เมื่อมองย้อนกลับไปในเนื้อหาเก่า ๆ ในคืนอื่น ๆ ฉันได้อ่านคอลัมน์ที่ฉันเขียนในปีพ. ศ. 2552 เกี่ยวกับ Search Marketing New Year's Resolution ของฉัน ไม่น่าแปลกใจเช่นความละเอียดปีใหม่จำนวนมากบางส่วนของพวกเขาไม่ได้รับความสำเร็จ แต่พอของโลกมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ฉัน inked คอลัมน์ที่สองปีที่ผ่านมาที่ฉันคิดว่ามันทำให้รู้สึกเพื่อปรับปรุง
a la
2011 นี่เราไป!
ความละเอียด # 1: การรวม SEO & amp; กลยุทธ์การตลาดสื่อเพื่อสังคม (SMM)
ทุกคนทำอย่างนั้นหรืออย่างน้อยก็อ้างว่าเป็น ทีมงานด้าน SEO และ SMM ทำงานด้วยมือประสานกันในการส่งข้อความผ่าน Facebook, Twitter และอื่น ๆ ด้วยเสียงเอกพจน์ดึงดูดผู้ใช้ในการสนทนาที่ต่อเนื่องในหน้าผลการค้นหาและกราฟทางสังคมผ่านทางอินเทอร์เน็ต
ง่ายสำหรับไซต์ขนาดเล็กและ บริษัท ที่จะประสบความสำเร็จไม่มากสำหรับองค์กรที่มีเมทริกซ์รายใหญ่ที่มีคุณสมบัติเว็บที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไม่มีปัญหาเรามี 'ชอบ' และ 'ทวีต' ปุ่มทั่วเว็บไซต์ไม่พูดถึงสิบแปดหน้า Facebook และเกี่ยวกับโหลหรือสอง twitter ฟีดเราควรจะได้รับมือกับเรื่องนี้ภายในไม่กี่สัปดาห์ - ฉันเพิ่งเริ่มเป็นศูนย์กลางแห่งความเป็นเลิศรวมถึงผู้ที่มีส่วนสำคัญในการค้นหาและสื่อสังคมออนไลน์ทั่วทั้ง บริษัท รวมทั้งเผยแพร่มาตรฐานและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดแก่ทุกคน ผู้มีส่วนได้เสีย ควรจะ snap, no?
ความละเอียด # 2: เลื่อนออกจากการระบุแหล่งที่มาครั้งสุดท้าย & amp; ใช้โซลูชันการจัดการแหล่งที่มาที่แท้จริง
ปีนี้เป็นปี ฉันหมายถึงมัน ฉันจะทำมัน แต่การระบุแหล่งที่มาโฆษณาสุดท้ายเป็นเรื่องง่ายที่จะขายให้กับองค์กรและสำหรับคนอื่น ๆ ในการทำความเข้าใจและฉันก็ต้องกลัวว่าจะต้องแปลความดีทางคณิตศาสตร์ทั้งหมดให้เป็น
Plain English
สำหรับกลุ่มผู้จัดการระดับสูงซึ่งอาจ ไม่ใช้วิธีการระบุแหล่งที่มาที่ฉันใช้ตราบเท่าที่ฉันยังคงเพิ่มผลงานของฉันต่อไป
นอกจากนี้ในฐานะที่เป็นคนค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายฉันไม่เสียอะไรมาก (งบประมาณ) โดยการทิ้งความอบอุ่นและความสะดวกสบายของโฆษณาล่าสุด อาจจะไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญกำลังพูด บางทีไม่ได้ ... ดังนั้นวิธีการที่ยากที่จะสามารถ? เจรจาสัญญาเสรีภาพโรยแท็กจาวาสคริปต์ของบุคคลที่สามบนไซต์คลังสินค้าของฉันเรียกใช้อัลกอริธึมการทำนายที่น่าสนใจบางอย่างและไปเราจะไปใช่ไหม?
ความละเอียด # 3: ฉันจะทุ่มเทเวลาให้กับบัญชี AdCenter ของฉัน
ตอนนี้การเปลี่ยนแปลงของ Microsoft เสร็จสมบูรณ์ในสหรัฐอเมริกาการเข้าชมการค้นหาทั้งหมดของฉันจาก Yahoo! และ Bing มาผ่านทางบัญชี adCenter ของฉัน สิ่งที่เป็น adCenter ทำงานไม่แตกต่างกันเล็กน้อยกว่า Yahoo! Search Marketing (YSM) ทำแล้ว
ฉันเห็นระดับการเข้าชมและ CPC ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ในคำหลักที่มีอยู่ของฉันและฉันเห็นคำหลักที่แตกต่างกันซึ่งทำให้เกิดการเข้าชมมากกว่าที่ฉันทำกับ YSM ฉันต้องตรวจสอบการตั้งค่าระหว่างประเทศของฉันอีกครั้งขยายรายการคำหลักปรับโครงสร้างบัญชีของฉันเขียนโฆษณาใหม่เสนอราคาทุกอย่างใหม่เพื่อให้ตรงกับ CPC ใหม่และอัตรา Conversion ยกฝางบประมาณของฉันขึ้นมาดีกว่านี้!
ความละเอียด # 4: ฉันจะ SEO Blog WordPress ของฉัน
นี้เป็นที่น่าอาย ฉันหมายความว่ามันเหมือนกับลูกของนักปีนเขาที่ไม่มีรองเท้าเลย บางกระทู้ถูกแท็กบางคนไม่ได้ ไม่มีการจัดหมวดหมู่ และจะซื่อสัตย์ฉันมีปัญหากับพื้นฐานเช่นการเขียนชื่อที่มีทั้ง SEO และ
ไม่ทำให้คุณอ้วนในปากของคุณเมื่อคุณมองไปที่พวกเขา
ใช่แน่นอนมันถึงเวลาที่จะ hunker ลงใส่หูฟังและความคมชัดของฉันทักษะ WordPress นินจาดังนั้นฉันสามารถใช้ประโยชน์จากทั้งหมด SEO มิตรแพลตฟอร์มบล็อกที่เป็นที่นิยมนำเสนอ ฉันคิดว่าฉันยังคงใช้ส่วนหัวเริ่มต้น (Kubrik) โดยไม่มี Add-on ยกเว้นชื่อโดเมนของฉันเอง น่าขยะแขยงน่าอับอายจริงๆ ...
ความละเอียด # 5: ใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะทั้งหมด & amp; ส่วนขยายภายในแพลตฟอร์มการโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหา
หนึ่งในสิ่งที่ดีเกี่ยวกับวิวัฒนาการของการตลาดการค้นหาคือไม่ใช่แค่การตลาดในการค้นหาอีกต่อไปเท่านั้น การโฆษณาแบบดิสเพลย์การกำหนดเป้าหมายใหม่การคลิกเพื่อโทรการทดสอบหน้า Landing Page และการเสนอราคาอัตโนมัติเป็นเพียงไม่กี่คุณลักษณะใหม่ ๆ ที่มีให้สำหรับนักการตลาดการค้นหาซึ่งตรงกับเครื่องมือค้นหา
ฉันจำเป็นต้องจัดทำรายการคุณลักษณะที่จัดลำดับความสำคัญได้ทันทีเขียนตารางการทดสอบรวมข้อมูลทั้งหมดกับลำดับความสำคัญอื่น ๆ ของฉันประเมินผลนำกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จออกไปทั่วทั้งโครงการของฉัน - ฉันสามารถใช้เวลาทั้งหมดนี้กับปีนี้
ดูเหมือนว่าฉันมีงานตัดออกสำหรับฉันในปีนี้ดังนั้นฉันถึงทำดีขึ้น เจอกันในเดือนหน้า
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
SEOเกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง